Quế Ngọc Hải chỉ ra bến đỗ mới của Đình Trọng, hẹn đàn em tỉ thí ở V.League

211

Quế Ngọc Hải tỏ ra tự tin khi chỉ ra bến đỗ mới của Đình Trọng sau khi chia tay Hà Nội FC. Anh còn hẹn một cuộc tỉ thỉ với người đàn em ở V.League 2022.

Trưa hôm qua 11/2, Hà Nội FC bất ngờ thông báo chia tay trung vệ Trần Đình Trọng ngay trước thời hạn cuối cùng đăng ký danh sách của mùa giải 2022. Thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng bất ngờ, bởi Đình Trọng là một trong những cầu thủ đóng vai trò quan trọng đối với đội bóng Thủ đô.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã viết tâm thư chia tay Hà Nội FC. Đình Trọng khẳng định đây là một quyết định khó khăn nhưng đồng thời là bước tiến mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Đình Trọng chia tay Hà Nội FC

Sau khi Hà Nội FC ra thông báo chia tay Đình Trọng, mới nhất, HLV trưởng đội bóng Park Choong Kyun cũng đã gửi lời tâm tình tới cậu học trò cũ.

Bên dưới phần bình luận, rất đông các cầu thủ đã để lại lời động viên và chúc cho Đình Trọng gặt hái thành công trong tương lai.

Trong đó, bình luận của Quế Ngọc Hải gây chú ý đặc biệt. Anh tỏ ra tự tin khi chỉ ra bến đỗ mới của Đình Trọng, dù trên thực tế, chưa có công bố chính thức nào về việc này. “Vòng 2 đã gặp nhau rồi cơ à! May mắn và thành công nhé em trai”, Quế Ngọc Hải viết.

Đối chiếu với lịch thi đấu mà BTC V.League 2022 đã công bố, ở vòng 2, đội bóng của Quế Ngọc Hải – SLNA sẽ chạm trán với Bình Định. Như vậy, câu nói ẩn ý của Quế Ngọc Hải đã hé lộ bến đỗ mới của Đình Trọng là đội bóng đất Võ.

Thực tế, điều này phù hợp với một số nguồn tin riêng được lan truyền trước đó. Được biết, Bình Định đã bỏ ra 10 tỷ phí lót tay để thuyết phục Đình Trọng về với sân Quy Nhơn. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải cũng nhận được mức đãi ngộ tốt khi quyết định tái hợp với đội bóng quê hương SLNA ở mùa bóng 2022.

Quế Ngọc Hải chỉ ra bến đỗ mới của Đình Trọng

Tiến Linh vặn vẹo Quế Ngọc Hải khi người đàn anh bất ngờ để lộ thông tin: “Chưa biết đi đâu mà đã biết gặp nhau rồi. Hay vậy”. Đáp lại, Quế Ngọc Hải trả lời bâng quơ: “thì anh cứ nói thế”.

Có lẽ, thông tin chính thức về đội bóng tiếp theo mà Đình Trọng khoác áo sẽ sớm được công bố và người hâm mộ sẽ không phải “đoán già đoán non” nữa.

Theo dự kiến, V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/2 tới.